Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Hà Nội

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 39đ/1 con tem ở tại Sơn La

 

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi làm tem bể ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi in ấn đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In tem bảo hành tại TP HCM Truy cập chỗ này

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn của mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét