Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Lai Châu

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Hải Phòng

 

 

Những loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn luôn được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là các giấy thì những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem kiểm định Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng dàn nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card visit cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét