Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220đ một chiếc tem ở tại Bắc Ninh

Chuyên in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: in tem bao hanh giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Tuyên Quang

 

 



Một vài chất liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design demo
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in card phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với các mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét