Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 74VND/một cái tem ở Hà Nam

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Phú Yên giá chỉ từ 173VND 1 cái tem tại Bắc Kạn

 

 

Những chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được in ấn trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà làm là hầu như mọi giấy thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 in tem bảo hành lấy ngay vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với đội hình nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn với màu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt nhất với các mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét