Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 165đ/1 cái tem tại Lạng Sơn

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 87đ một cái tem tại Sơn La

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được in ấn trên loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design làm tem vỡ vector dùng các phần mềm tem rách như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là các giấy decal thì nó tất cả phần thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn designer thiết kế market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thành độ dòn của tem chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, các bạn cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét