Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 196đồng/một con tem ở tại Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 173đồng/1 chiếc tem ở Quảng Ngãi

 

 

Những loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỡ như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem cách in tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét