Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Xã Ea Kuêh, Huyện Cư M'gar, Tỉnh Đắk Lắk

Chuyên nghiệp làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, giao tận nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất cho hàng hóa của mình  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành tại Bắc Ninh

 


 

Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem bể ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem bóng Truy cập

 Thông tin khi làm   market tem rách
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình designer thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu sắc cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm namecard cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một với những mã tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in tem giá rẻ hà nội bấm chuột lập tức tại đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét