Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210VND/một cái tem ở Bắc Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá rẻ chỉ từ 178VND một cái tem ở Đắk Nông

 

 

Những loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem bể dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi in đó là hầu như giấy decal thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hcm Click chuột vào đây

Thông tin khi tạo market tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên design market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi bạn khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem bể giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét