Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem ở Trà Vinh
 

 

Các vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bảo hành tại đây

Thông tin khi thiết kế   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các bạn kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Đối với in tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn xong độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét