Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 39đồng/một cái tem ở Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, design market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem bể of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: Tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 188đồng/1 cái tem tại Lâm Đồng

 


Một số vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể tôi có thể in logo hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là hầu như mọi giấy thì nó hầu như phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu sắc đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mà vừa in xong hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét