Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, cạnh tranh nhất

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 37đồng/1 cái tem ở tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

tinh

tinh

 

Những loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ loại dòn được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy decal thì nó các phần thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

+1000 mẫu tem vỡ dòn Truy cập tại đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem halogram) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét