Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem tại Yên Bái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 154VND/1 cái tem tại Bắc Giang

 


Các loại vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn từ loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ hoa văn tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design market
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu cực kỳ đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ giòn of nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt làm card phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao với những mẫu mã tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in ấn giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét