Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 129đồng/1 con tem ở Bến Tre

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market miễn phí 100%, ship tận nơi

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Bình Định

 


Một số loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy decal thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét