Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu free 100%, giao tận nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Lạng Sơn chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 183VND/một chiếc tem ở tại Bạc Liêu
 

Vài loại giấy dùng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được làm trên nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem bể ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem rách tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design mẫu
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng với đội hình nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ được in cùng với mầu cực kỳ đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét