Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, dựng market free 100%, ship tại nhà
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm của mình  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bằng loại giấy riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Còn rất nhiều mẫu tem nát Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin khi làm   market tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng với đội ngũ designer design market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng sắc màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất card cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao với các mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét