Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Cà Mau giá chỉ từ 30đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Cà Mau chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm of Quý khách  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 83đồng/1 cái tem ở tại Lâm Đồng

 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà in đấy là những giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Còn rất nhiều mẫu tem bể Truy cập

Thông tin khi làm   mẫu tem nát
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình designer thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in với màu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỡ thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét