Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Lai Châu giá chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, vận chuyển tận nơi

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Lai Châu chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống giả của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Bắc Giang

 

Một vài loại decal được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất là tất cả giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem niêm phong Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét