Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 184VND 1 cái tem tại Vĩnh Long
 

Một số vật liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi làm đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem mác Click chuột

Thông tin khi mà design   mẫu tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem nát được in ấn với mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn of stick vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nan 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét