Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem rách giá chỉ từ 129đ 1 con tem ở tại Xã Cao Viên, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bóng bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của mình  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-bao-hanh-gia-re

 


 

Các chất liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in là tất cả giấy tráng keo thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Click chuột

 Thông tin khi mà làm   mẫu tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Với các in tem rách giòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in stick chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá in tem rách Click vào đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét