Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 182đồng/một cái tem tại Nam Định
 

Những chất liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi làm tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bóng Click

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được làm demo
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng đội hình nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in ấn với màu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ dòn của nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, bạn cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét