Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 125đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận tay


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Tây Ninh
 

Những chất liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với lực lượng designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất name card cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với các mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Oai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét