Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem tại Đồng Tháp

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, làm demo miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 143 đồng một con tem ở Tây Ninh

 


Những loại giấy dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 hoa văn tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi tạo demo tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội hình nhân viên làm market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét