Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 101VND 1 cái tem ở Lạng Sơn

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 60VND một chiếc tem tại Thái Nguyên

 


Một vài loại decal được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà dựng market tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ được in cùng với sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành độ dòn of stem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét