Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại giấy dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là các giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 100+ mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng rất khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với sắc mầu vô cùng đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm xong hết độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in card cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét